Loading

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Tung tin rác khó thoát tội

Dùng hàng trăm sim “rác” để nhắn tin vu khống, bôi nhọ lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội, Bùi Đức Minh – chồng cũ của Phó TGĐ Tập đoàn Bảo Sơn đã bị bắt khẩn cấp ngày 4/2.
Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra về Tội phạm trật tự xã hội Công an thành phố Hà Nội, ngày 4/2/2012, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp Bùi Đức Minh (sinh năm 1975, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) về hành vi vu khống lãnh đạo Sở GD&ĐT.
Tiến hành khám xét nhà Minh, công an đã thu giữ hơn 200 sim điện thoại di động, 5 điện thoại di động và 2 máy tính xách tay được nhận định ban đầu là phương tiện để Minh sử dụng nhắn tin vu khống, bôi nhọ lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội.
Cũng theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, sự việc bắt nguồn từ tháng 4/2010, do mâu thuẫn gia đình, vợ của Bùi Đức Minh là Nguyễn Thu Thuỷ (sinh năm 1976, Phó Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn, người sở hữu phần lớn cổ phần trong giá trị tài sản tương đương 10.000 tỉ đồng của Tập đoàn Bảo Sơn - PV) đâm đơn ly hôn với Minh.
Góc công viên thiên đường Bảo Sơn
Sau khi được Toà án nhân dân quận Hoàn Kiếm xử cho ly hôn và được quyền nuôi hai con chung từ tháng 4/2011, Nguyễn Thu Thuỷ đã nhiều lần chuyển trường học cho con làm Bùi Đức Minh khó có điều kiện thăm hỏi.
Cho rằng có vấn đề không minh bạch trong việc xét xử và cho phép Nguyễn Thu Thuỷ chuyển trường học của các con liên tục, Minh đã tung các thông tin sai sự thật lên mạng Internet, nhắn tin vào máy điện thoại của nhiều lãnh đạo thành phố Hà Nội, đồng thời làm đơn tố cáo Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội với nhiều thông tin không chính xác.
Sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India