Loading

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh Online tuần 2 tháng 3 năm 2012


        Chương trình "Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh Online" của Vatgia.com được tổ chức bởi công ty cổ phần Vạn Trí đã diễn ra từ 16h30 đến 18h30 ngày 14/3/2012, tại Tầng 7 – TTTM Vân Hồ - 51 Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng  - Hà Nội. 
Với mục đích gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ từ những cá nhân đã hỗ trợ nhiều gian hàng kinh doanh đạt doanh số hàng tỷ VNĐ, cùng khách mời là Doanh nghiệp bán hàng thành công trên Vatgia.com chương trình giao lưu đã mở ra cho các doanh nghiệp và các cá nhân đang kinh doanh một môi trường thật sự bổ ích.

        Buổi giao lưu diễn ra với những nội dung chính sau:
1. Chị Nguyễn Ngọc Huyền – Chuyên viên đào tạo Thương Mại Điện Tử - Vatgia.com: Chia sẻ các phương pháp gia tăng lượng người truy cập trên Internet và cách thức tăng hiệu quả kinh doanh trên Gian hàng đảm bảo thông qua các công cụ: Email Marketing, Facebook, Youtube, SEM/SEO.
2.  Anh Đỗ Tô Hoài - Giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư và Phát triển công nghệ Quốc tế (ITEKCO JSC): Chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng thành công trên Internet, tư duy kinh doanh trên mạng, những khó khăn và giải pháp khắc phục trong môi trường Internet.
3. Giao lưu giữa các diễn giả và các chủ gian hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn kinh doanh.


Một số hình ảnh buổi giao lưu:     

 Hình ảnh khách mời của hội thảo
 

Anh Đỗ Tô Hoài - Giám đốc Itekco chia sẻ kinh nghiệm
  Anh Đỗ Tô Hoài tại buổi chia sẻ kinh doanh trực tuyến

Chị Nguyễn Ngọc Huyền - Chuyên viên đào tạo Thương Mại Điện Tử chia sẻ vai trò của thương mại điện tử trong kinh doanh

Chị Nguyễn Ngọc Huyền - Chuyên viên marketing Vatgia.com
Hình ảnh kết thúc buổi chia sẻ là hình ảnh của tất cả các khách mời và diễn giả
 Hình ảnh buổi chia sẻ  nghiệm kinh doanh thương mại điện tử
Buổi chia sẻ đã kết thúc tốt đẹp, thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới diễn giả, đại diện các doanh nghiệp, các chủ gian hàng…đã tới tham gia buổi giao lưu. Chúc anh chị dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc của mình

Thân ái!
Công ty cố phần Vạn Trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India