Loading

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh Online



Chương trình “ giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online” của VatGia.com được tổ chức bởi công ty cổ phần Vạn Trí đã diễn ra từ 16h30 đến 18h30 ngày 21/3/2012, tại tầng 7 – TTTM Vân Hồ - 51 Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
 Với mục đích gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, chương trình đã tạo nên một không gian trao đổi nhiệt tình từ những cá nhân đã hỗ trợ nhiều gian hàng kinh doanh đạt doanh số hàng tỷ VNĐ, cùng với khách mời là những doanh nghiệp đã kinh doanh thành công trên Vatgia.com. Buổi giao lưu đã diễn ra trong một không khí rất sôi nổi với sự đóng góp, chia sẻ của các thành viên tham gia. 

Buổi chia sẻ với những nội dung chính như sau:
1. Video đào tạo, lên tinh thần cho các diễn giả
2. Giới thiệu thành phần các doanh nghiệp tham gia
3. Chị Nguyến Ngọc Huyền – Chuyên viên đào tạo Thương Mại Điện Tử - Vatgia.com chia sẻ các phương pháp gia tăng lượng người truy cập thông qua một số công cụ như email marketing, máy tìm kiếm Google, Facebook, Youtube…
4. Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thành công trên Vatgia.com của anh Đỗ Tô Hoài – Giám đốc công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ quốc Quốc Tế (ITEKCO JSC)
5. Giao lưu giữa các diễn giả và các chủ gian hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn kinh doanh.

 Dưới đây là một số hình ảnh buổi chia sẻ ngày 21 tháng 3 năm 2012

Nghiêm túc lắng nghe và ghi chép những thông tin mà diễn giả cung cấp

 Hình ảnh khách hàng trong buổi chia sẻ


 Chụp ảnh lưu niệm với toàn bộ khách mời trong buổi hội thảo và các diễn giả của chương trình
Buổi chia sẻ đã kết thúc tốt đẹp, thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới diễn giả, đại diện các doanh nghiệp, các chủ gian hàng…đã tới tham gia buổi giao lưu. Chúc anh chị dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc kinh doanh của mình.

  Thân ái!
Công ty cổ phần Vạn Trí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India