Loading

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Tổng kết chương trình đào tạo TMĐT tại Hà Nội Land


Hôm nay, ngày 2/6/2012 chương trình đào tạo các kỹ năng TMĐT tại Cty TNHH Bất động sản và dịch vụ địa chính Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp. Sau 16 buổi học và thực hành các học viên đều đã sử dụng tương đối thành thạo các công cụ marketing điện tử được đào tạo như:
- Marketing trên Youtube.
- Marketing trên Facebook.
- SEO
- Photoshop 
- Blogspot
Đặc biệt với nội dung SEO, nhận biết được tầm quan trọng và lợi ích nó mang lại, khi hợp đồng đào tạo 13 buổi kết thúc các học viên đã đề nghị đào tạo thêm 3 buổi về SEO. Kết quả cuối cùng thật đáng vui mừng, các học viên đã đưa được các từ khóa, các bài viết lên trang 1 Google có bài giữ vị trí 1,2.  

Dưới đây là một vài hình ảnh trong buổi học cuối cùng:

đào tạo TMĐT
Buổi học cuối cùng các học viên vẫn hết sức tập trung lắng nghe và học hỏi

đào tạo TMĐT
đào ạo TMĐT
Kết thúc khóa học các học viên nhận giấy chứng nhận đã tham gia đầy đủ khóa học của Vạn Trí

đào tạo TMĐT
Các học viên chụp ảnh lưu niệm

Chương trình đào tạo kéo dài gần 1 tháng, khai giảng từ ngày 7/5/2012 và kết thúc vào ngày 2/6/2012, Vạn trí đặc biệt là các giảng viên trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn đã thật sự rất vui vì đã có cơ hội được gặp gỡ, được chia sẻ các kiến thức thực tế tới các học viên là các chú, các anh, các chị của Hà Nội Land. Vạn Trí mong rằng các kiến thức Vạn Trí đã truyền đạt sẽ thật sự hữu ích, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Quý công ty.
Cuối cùng, Vạn Trí kính chúc các học viên sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc Hà Nội Land ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.

Trân trọng!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India