Loading

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Tư vấn doanh nghiệp


Có thể nói TMĐT là sự lựa chọn duy nhất mà các doanh nghiệp phải làm phải đối mới để giảm thiểu các chi phí và kinh doanh hiệu quả.
Nhưng làm thế nào để kinh doanh hiệu quả trên internet? Làm thế nào để cạnh tranh trong một môi trường không còn bị giới hạn bởi không gian thời gian?  Làm thế nào để thương hiệu, sản phẩm của bạn được khách hàng biết tới trong hàng nghìn hàng triệu doanh nghiệp cùng kinh doanh sản phẩm dịch vụ giống bạn?



Marketing điện tử là một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của TMĐT đối với các doanh nghiệp. Với chi phí thấp mang lại hiệu quả cao, không còn phải bỏ hàng chục triệu để có 1 đoạn quảng cáo vài chục giây trên TV mà hiệu quả thì không thể xác định cụ thể. Với Internet bạn có thể giới thiệu, phát triển thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp mình trên hàng loạt các công cụ như Facebook, youtube, Email, các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo,…



Rất nhiều doanh nghiệp đã và đang nhận ra tầm quan trọng và hiệu quả của marketing điện tử. Tuy nhiên, vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải là nguồn nhân lực về TMĐT thiếu và yếu, chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng để sử dụng và phát huy được hiệu quả của các công cụ.
Doanh nghiệp của bạn đã lựa chọn giải pháp nào? Tuyển một nhân viên marketing? Tuy nhiên, khó có thể đảm bảo rằng nhân viên này có thể sử dụng thành thạo tất cả các công cụ marketing điện tử. Hay lập một phòng marketing? Chi phí phải trả là quá lớn.
Chương trình tư vấn hỗ trợ mà Vạn Trí xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa về nhân sự làm marketing cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên sâu về TMĐT thành thạo các công cụ marketing điện tử, công việc quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng,.. sẽ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp, và chi phí bỏ ra chỉ bằng chi phí cho một nhân viên marketing.



Công cụ sử dụng
Các công cụ chi phí thấp và thực sự mang lại hiệu quả trong kinh doanh của doanh nghiệp:

Công cụ
Nội dung công việc
Mục đích chính




Email





-Tìm kiếm, tổng hợp, phân loại danh sách email
- Soạn nội dung, chỉnh sửa mẫu email về sản phẩm,dịch vụ, chúc mừng, cảm ơn, thư mời,…
- Gửi email và đánh giá phản hồi

- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Tìm khách hàng
- Tạo và duy trì mối quan hệ với KH thường xuyên
- Xây dựng tập khách hàng trung thành.



Facebook





- Tạo fanpage.
- Quản lý và phát triển fanpage: Đăng tin, upload hình ảnh.
- Cập nhật tin tức, tích hợp khách hàng.
- Tạo các sự kiện trực tuyến
- Quảng bá thương hiệu, hình ảnh, văn hóa DN
- Duy trì mối quan hệ KH, trao đổi, phản hồi kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của KH.


Youtube





- Làm, chỉnh sửa các video giới thiệu doanh nghiệp, cá nhân, sản phẩm, dịch vụ.
- Làm các video về các chương trình, sự kiện của DN.
- Viral các video trên các trang mạng xã hội youtube, facebook, twiter…

- Quảng bá thương hiệu, hình ảnh, văn hóa DN.
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng.


Diễn đàn




- Xây dựng nội dung bài viết về DN, sản phẩm, dịch vụ.
- Đăng bài trên hàng loạt forum, diễn đàn, tạo các trao đổi trên các diễn đàn liên quan.

- Giới thiệu DN, sản phẩm ,dịch vụ.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Tạo backlink về website.


Vạn Trí có đội ngũ nhân viên thành thạo, chuyên trách từng mảng sẽ chịu trách nhiệm thực hiện và đảm bảo mang lại giá trị thực sự vượt mong đợi cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, Vạn Trí sẽ chịu trách nhiệm tư vấn cho doanh nghiệp về các công cụ mất phí, như việc doanh nghiệp của bạn đang sử dụng một nhân viên Internet Marketing xuất sắc.
Làm SEO như thế nào? Quảng cáo banner/popup ở đâu hiệu quả?... Với sự hiểu biết chuyên sâu về các công cụ, dịch vụ, các website TMĐT  đội ngũ tư vấn của Vạn Trí sẽ giúp các cá nhân, DN tìm được nơi cung cấp dịch vụ đáp ứng tốt nhất thỏa mãn nhu cầu và phù hợp với đặc điểm loại hình doanh nghiệp, sản phẩm kinh doanh. Và chi phí bỏ ra là thấp nhất.
                                                
Liên hệ hotline - 0916.866.933
Email: tungtt@vantri.vn

 






         









   

1 nhận xét:

Tùng AMT nói...

Tư vấn Internet Marketing | Giải pháp Marketing | Article Marketing | Facebook | Youtube | Forum Marketing | SEO Google.
Liên hệ Mr Tùng - 0916.866.933

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India