Loading

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

9 nguyên tắc vàng khi sử dụng twitter

Mới đây, các nhà nghiên cứu Mỹ đã đưa ra 9 “nguyên tắc vàng” đối với người dùng Twitter để có thể sử dụng mạng xã hội này một cách hữu hiệu nhất.


1. Không nên lặp lại những tin cũ
Twitter luôn vận đông không ngừng, nên thông tin ở đây cũng nhanh chóng trở nên cũ, bởi vậy người dùng không nên nhắc lại những thông tin hay những đường link đã được nói đến vài lần.
2. Viết ra suy nghĩ và thông tin chứ không nên  đưa ra bình luận
Điều này có nghĩa tốt nhất là bạn hãy nói lên những suy nghĩ của mình hoặc đưa ra một thông tin mới thay vì đưa ra những lời bình luận.
3. Bình luận thật ngắn
140 ký tự cũng là quá nhiều cho một bình luận trên Twitter. Người dùng chỉ nên đưa những lời bình luận thật ngắn gọn và súc tích.
4. Hạn chế sử dụng cú pháp
Không nên lạm dụng những từ ngữ bóng gió và chữ viết tắt.
5. Không nên chia sẻ bạn đang ở đâu
Những người dùng Twitter khác không thích sự chia sẻ này.
6. Không nên chỉ đưa lên một đường link đến một blog hay một bức ảnh mà không nói nguyên nhân tại sao người khác lại nên xem đường link đó.
7. Không nên than vãn trên Twitter
Người dùng Twitter không thích những lời than vãn hay kể lể tâm trạng không tốt.
8. Hãy là người tạo sự tò mò
Nếu bạn muốn mọi người ghé thăm trang web thì hãy tạo sự tò mò cho người khác bằng những thông tin ngắn gọn chứ không nên kể lể trên trang này.
9. Đối với những người nổi tiếng
Những thông tin chi tiết về các hoạt động trong ngày của bạn không hề hấp dẫn người dùng khác bởi bạn đã là người nổi tiếng. Điều mà mọi người muốn thấy ở bạn là sự hiểu biết hay suy nghĩ sâu sắc về một vấn đề nào đó.
Theo teleghrap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India