Loading

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Kindle Fire chưa thỏa mãn khách hàng bằng ipad

Theo một nghiên cứu mới đây thì người dùng máy tính bảng Kindle Fire của Amazon kém hài lòng với thiết bị của mình hơn là người dùng iPad của Apple.


Nghiên cứu được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ là Changewave với 200 người sử dụng máy tính bảng iPad của Apple và Kindle Fire của Amazon. Kết quả cho thấy 74% số người sử dụng iPad tham gia nghiên cứu cho biết, họ rất hài lòng với chiếc máy tính bảng mà mình đang dùng, trong khi đó chỉ có 54% người dùng Kindle Fire cảm thấy hài lòng với chiếc máy tính bảng của Amazon.

Phần lớn những người sở hữu Kindle Fire rất hài lòng với mức giá của thiết bị này, chỉ có 199 USD. Bên cạnh đó, Kindle Fire còn làm hài lòng người dùng bởi  nó dễ sử dụng và màu sắc của màn hình đẹp mắt. Tuy nhiên, họ lại cảm thấy bất tiện khi thiết bị này không có nút điều chỉnh âm lượng, không có camera và kích thước màn hình hơi nhỏ - chỉ 8,9 inch. Trong khi đó kích thước màn hình của chiếc iPad là 9,7 inch.
Những người được hỏi cũng không cảm thấy hài lòng về thời lượng sử dụng pin Kindle Fire vì nó quá ngắn, cũng như những ứng dụng trên kho ứng dụng Amazon. Thêm vào đó, vị trí của nút bật/tắt (on/off) trên Kindle Fire cũng khiến người dùng cảm thấy bất tiện. 
Theo teleghrap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India