Loading

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Đào tạo thương mại điện tử

Công ty cổ phần Vạn Trí là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn kinh doanh online.

    - 
Với đội ngũ giảng dạy là các giáo viên giàu kinh nghiệm, các chuyên gia đang nắm giữ các vị trí chủ chốt tại các doanh nghiệp hàng đầu về Thương mại điện tử Việt Nam: sàn giao dịch vatgia.com và các công ty thành viên. Vạn Trí cam kết đem tới cho các học viên những kỹ năng cần thiết và kinh nghiệm qúy báu giúp mỗi học viên có thể tự hoạch định và triển khai các kế hoạch kinh doanh online của riêng mình một cách hiệu quả.

  - Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân lực chuyên nghành Thương Mại Điện Tử, Vạn Trí cam kết đồng hành cùng học viên trong quá trình kinh doanh online, tư vấn và định hướng các học viên làm kinh doanh online hiệu quả.
  - Trong năm 2011, Vạn Trí JSC đã mở 7 khóa đào tạo cho các cá nhân kinh doanh TMĐT, các sinh viên và học viên khác quan tâm tới lĩnh vực đang phát triển bùng phát này
   - Năm Tân Mão đã bước vào những ngày cuối cùng. Cùng tiễn năm mới và hân hoan trong những ngày đầu xuân của năm mới Nhâm Thìn, hứa hẹn nhiều cơ hội và thành công.
Vạn Trí JSC xin gửi lời chúc mừng năm mới thành công, may mắn. Chúc các anh chị sẽ thăng hoa trong năm Nhâm Thìn.
Thăng long 2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India