Loading

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh Online 13/4/2012


   Chương trình “Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online” của Vatgia.com được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Vạn Trí đã diễn ra từ 16h30 đến 18h30 ngày 13/04/2012. Tại tầng 7 – TTTM Vân Hồ - 51 Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
 Với mục đích gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, chương trình đã tạo nên một không gian trao đổi nhiệt tình từ những cá nhân đã hỗ trợ nhiều gian hàng kinh doanh đạt doanh số hàng tỷ VNĐ, cùng với khách mời là những doanh nghiệp đã kinh doanh thành công trên Vatgia.com. Buổi giao lưu đã diễn ra trong một không khí rất sôi nổi với sự đóng góp, chia sẻ của các thành viên tham gia.  

Buổi chia sẻ diễn ra với những nôi dung chính sau:
1.     1.  Giao lưu làm quen với các diễn giả , khách mời, đại diện cá nhân, doanh nghiệp tham gia.
2.     2. Chị Nguyễn Ngọc Huyền – Chuyên viên đào tạo Thương mại Điện tử - Vatgia.com khái quát về SEO, cách làm SEO hiệu quả cũng như các công cụ hỗ trợ SEO.
3.    3.   Giao lưu giữa diễn giả và các chủ gian hàng, giải đáp thắc mắc tư vấn kinh doanh.

Trong suốt 2 tiếng, buổi chia sẻ đã mang lại những kiến thức rất bổ ích cho các khách mời. Bên cạnh đó, phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cũng rất sôi nổi. Rất nhiều câu hỏi, những thắc mắc của các cá nhân, đại diện doanh nghiệp về kinh doanh trên Internet, đặc biệt là về SEO. Các câu trả lời và tư vấn của Chị Huyền cũng làm khách mời rất hài lòng. Bên cạnh đó là những cơ hội kinh doanh mới cũng được mở ra cho tất cả mọi người trong buổi chia sẻ. 
 Sau đây là một số hình ảnh về hội thảo:

Khách mời tham gia chương trình rất hào hứng

Chăm chú ghi chép 

Không khí của hội thảo rất nghiêm túc, ai nấy đều lắng nghe những chia sẻ của các diễn giả 

Buổi chia sẻ đã kết thúc tốt đẹp, thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới diễn giả, đại diện các doanh nghiệp, các chủ gian hàng…đã tới tham gia buổi giao lưu. Chúc các anh chị dồi dào sức khỏe và thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình
Thân ái!
Công ty cổ phần Vạn Trí



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India