Loading

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh Online 27/4/2012


Chương trình "Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh Online" của Vatgia.com được tổ chức bởi công ty cổ phần Vạn Trí đã diễn ra từ 16h30 đến 18h30 ngày 27/4/2012, tại Tầng 7 – TTTM Vân Hồ - 51 Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng  - Hà Nội. 
  Với mục đích gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, chương trình đã tạo nên một không gian trao đổi nhiệt tình từ những cá nhân đã hỗ trợ nhiều gian hàng kinh doanh đạt doanh số hàng tỷ VNĐ, cùng với khách mời là những doanh nghiệp đã kinh doanh thành công trên Vatgia.com. Buổi giao lưu đã diễn ra trong một không khí rất sôi nổi với sự đóng góp, chia sẻ của các thành viên tham gia. 

Buổi giao lưu diễn ra với những nội dung chính sau:

1. Chị Nguyễn Ngọc Huyền – Chuyên viên đào tạo Thương Mại Điện Tử - Vatgia.com: Chia sẻ các phương pháp gia tăng lượng người truy cập trên Internet và cách thức tăng hiệu quả kinh doanh trên Gian hàng đảm bảo thông qua các công cụ: Email Marketing, Facebook, Youtube, SEM/SEO. 
2. Giao lưu giữa các diễn giả và các chủ gian hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn kinh doanh.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu:      
         

     Các thành viên trong hội thảo nhiệt tình hưởng ứng với những ý kiến của diễn giả

Khách mời đặt câu hỏi cho diễn giả  

  Các thành viên chăm chú theo dõi tài liệu


  Tổng kết hội thảo và chụp ảnh lưu niệm với các thành viên tham gia 
  
Buổi chia sẻ đã kết thúc tốt đẹp, thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới diễn giả, đại diện các doanh nghiệp, các chủ gian hàng…đã tới tham gia buổi giao lưu.           


  Chúc anh/chị  thành công và thành công hơn nữa với việc kinh doanh của mình!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India