Loading

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Khóa đào tạo nhân sự 01


 Khóa đào tạo nhân sự đầu tiên khai giảng vào ngày 23/04/2012 với số lượng 13 học viên đang diễn ra rất sôi nổi và bổ ích với sự nỗ lực chăm chỉ của các học viên, cùng với sự nhiệt tình hướng dẫn của các giảng viên. Khóa học đã tạo ra một môi trường học tập và rèn luyện chuyên nghiệp cho các học viên,giúp cho các bạn có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm áp dụng vào thực tế.

Dưới đây là một số hình ảnh của khóa học trong buổi đào tạo Photoshop được Vạn Trí ghi lại

Học viên bắt đầu làm quen với những công cụ của Photoshop

Không khí học tập nghiêm túc
Học viên được tiếp cận sâu hơn những tính năng của chương trình Photoshop

Nằm trong chương trình đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực thương mại điện tử đạt chuẩn, khóa học được xây dựng để hướng dẫn và truyền đạt cho các học viên tất cả các kiến thức và cách sử dụng các công cụ như :
-      Email Marketing
-      SEO
-      Photoshop
-      Article Marketing
-      Facebook
-      Video/Youtube
-      Quản trị nội dung website

    Tính tương tác giữa học viên và đội ngũ giảng viên luôn được chú trọng trong buổi học 

Vạn Trí luôn đề cao tinh thần học tập và chia sẻ giữa các nhân viên, học viên nhằm tập hợp, duy trì và sử dụng tri thức của mọi người một cách hiệu quả nhất, giúp các cá nhân tự hoàn thiện kiến thức, kỹ năng bản thân.

Tinh thần học tập của các học viên rất tốt

Khóa đào tạo đầu tiên đã đi được 2/3 chặng đường, Vạn Trí hy vọng rằng các học viên sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể tiếp thu các kiến thức được giảng dạy một cách dễ dàng và hoàn thiện tốt hơn các kỹ năng làm việc của mình. Có thể nói, sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo này các học viên sẽ trở thành các nhân sự “vàng” cho ngành Thương Mại Điện Tử hiện nay .
Chúc khóa đào tạo thành công tốt đẹp!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India