Loading

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Apple căng thẳng với Motorola tại Đức

Động thái này có liên quan đến cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với Motorola.
Hôm 3/2/2012, Apple loại bỏ một số sản phẩm của mình khỏi cửa hàng trực tuyến phục vụ thị trường Đức do lệnh của tòa án liên quan đến vụ tranh chấp giữa Apple với Motorola. Nhưng ngay sau khi Apple loại bỏ các sản phẩm này, một quyết định hoãn thi hành lệnh đó đã cho phép Apple bán lại chúng.

Hồi tháng 12/2011, Tòa án khu vực Mannheim (Đức) phán quyết rằng, một số thiết bị iPhone và iPad vi phạm bằng sáng chế của Motorola và ban hành lệnh cấm bán các sản phẩm này ở Đức. Hai bên đang tham gia vào một loạt trận chiến pháp lý ở châu Âu và Mỹ xung quanh bằng sáng chế này.

Không rõ tại sao lệnh lại được dỡ bỏ một cách nhanh chóng như vậy. Chuyên gia bằng sáng chế Florian Mueller - người đã theo sát vụ kiện - cho biết, theo pháp luật Đức, lệnh cấm như vậy có thể được dỡ bỏ nếu Apple có sự đáp ứng hợp lý để được cấp phép bằng sáng chế.

Trong một tuyên bố Motorola cho biết, họ hài lòng với phán quyết của tòa án Mannheim. Mặc dù việc thực thi án lệnh cấm đã bị tạm đình chỉ, Motorola Mobility sẽ tiếp tục theo đuổi các khẳng định của mình chống lại Apple,.

Bằng sáng chế đang tranh chấp được coi là cần thiết cho GPRS (General Packet Radio Service), một chuẩn truyền thông vô tuyến. Motorola cho biết đã đàm phán với Apple từ năm 2007 để cấp phép bằng sáng chế này.
Theo Pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India