Loading

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Bắt Youtube tự động phát lại video

Với tiện ích YouTurn, người dùng trình duyệt Chrome có thể xem đi xem lại một đoạn video yêu thích trên Youtube chỉ với một lần nhấn chuột.
Trước đây, để phát lại một đoạn video yêu thích trên Youtube, bạn sẽ phải nhấn chuột vào nút Replay trên giao diện trình chiếu video của dịch vụ này. Và dĩ nhiên, bạn sẽ phải lặp đi lặp lại thao tác này nếu như muốn xem lại nhiều lần đoạn video đó. Nhưng với YouTurn - một tiện ích nhỏ cài đặt thêm cho trình duyệt Chrome, chỉ với một lần nhấn chuột, bạn có thể xem đi xem lại đoạn video yêu thích của mình một cách đơn giản hơn nhiều.

Từ trình duyệt Chrome, bạn truy cập vào đây để mở trang ứng dụng trực tuyến của Chrome. Trong giao diện trang web vừa mở, bạn nhấn vào nút “Thêm vào Chrome” nếu sử dụng giao diện tiếng Việt hoặc “Add to Chrome” nếu sử dụng giao diện tiếng Anh.
Sẽ có một hộp thoại nhỏ xuất hiện yêu cầu xác nhận cài đặt. Lúc này bạn chỉ cần nhấn tiếp vào nút “Cài đặt” để tiến hành cài đặt tiện ích YouTurn.
Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ nhận được một thông báo ở góc trên bên phải của giao diện trình duyệt Chrome. Đồng thời bạn cũng sẽ thấy một biểu tượng hình tròn có màu xám nằm bên cạnh biểu tượng đánh dấu trang hình ngôi sao 5 cánh như hình bên dưới.
Giờ bạn hãy mở đoạn video yêu thích trên Youtube lên, nhấn chuột vào biểu tượng hình tròn màu xám một lần; khi đó biểu tượng này sẽ chuyển thành màu xanh lá. Vậy là chỉ với một lần nhấn chuột, bạn có thể xem đi xem lại đoạn video yêu thích của mình.
Nếu không muốn tiếp tục lặp lại đoạn video này, bạn chỉ cần nhấn chuột vào biểu tượng hình tròn màu xanh lá lúc nãy là xong. Một lưu ý nhỏ là hiện tại, tiện ích YouTurn chỉ hỗ trợ phát lại một đoạn video riêng lẻ trên Youtube.
Theo PC world

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India