Loading

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Hình ảnh tổng kết khóa học "Internet Marketing 5"


Khóa học “Internet Marketing 5” do công ty cổ phần Vạn Trí tổ chức, khai giảng từ ngày17/4/2012 đến ngày 19/4/2012 tại tầng 7 – TTTM Vân Hồ - 51 Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Khóa học đã thực sự tạo ra một môi trường học tập vô cùng bổ ích cho các học viên. Mặc dù khóa học diễn ra trong một thời gian không dài những cũng góp phần giúp cho các học viên tích lũy thêm được nhiều kiến thức về Internet Marketing cũng như kinh nghiệm áp dụng vào thực tế. Có thể nói đây là một trong những khóa học căn bản nhất để các học viên sau khi tốt nghiệp có thể sử dụng thành thạo các công cụ của Internet để phục vụ cho công việc của mình.

Nội dung chính của khóa học:

Buổi 1: Thầy Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng khoa TMĐT – Đại học Thương Mại chia sẻ, giảng dạy về Internet Marketing trong giai đoạn hiện nay, về mục tiêu,  lợi ích, điều kiện, ứng dụng và các công cụ Internet Marketing phổ biến.

Buổi 2: Anh Đỗ Tô Hoài – Giám đốc ITEKCO JSC chia sẻ về  những kinh nghiệm thực tế kinh doanh online, về tầm quan trọng của bài viết và các loại bài viết quảng cáo trong kinh doanh trực tuyến

Buổi 3: Anh Cao Duy Phong – Giám đốc Hasaico Group, sáng lập và điều hành website monngonplus.vn chia sẻ về PR, Online Marketing, về những thành công và cách thức PR của chính bản thân trong quá trình thực hiện kinh doanh online.
Trong thời gian 3 buổi, với những kinh nghiệm và kiến thức thực tiễn có được đội ngũ giảng dạy đã mang lại cho các học viên những kiến thức bổ ích, giúp học viên có những nền tảng vững chắc về Internet Marketing.
Cuối mỗi buổi học là chương trình giao lưu, chia sẻ những thắc mắc, những suy nghĩ , khó khăn của mình trong quá trình kinh doanh trực tuyến cùng với giảng viên và các học  viên khác trong lớp học. 
Một số hình ảnh trong khóa học: 



Các học viên có tinh thần học tập rất nghiêm túc

 
Lắng nghe giảng viên cung cấp kiến thức lí thuyết

Khóa học còn có sự tham gia của một số doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh online

Các bạn học viên rất tập trung trong suốt buổi học

Trao chứng chỉ cho học viên
 
Tổng kết và chụp ảnh lưu niêm với toàn bộ học viên trong khóa học
Khóa học “Internet Marketing 5” với 15 học viên tham gia và có 10 học viên được cấp chứng nhận (tham gia đầy đủ) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Công ty Vạn Trí xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh/ chị học viên đã quan tâm và tham gia khóa học. 
Chúc anh/ chị luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trong việc kinh doanh của mình
                                                                                                                           Trân trọng!
Công ty cổ phần Vạn Trí


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hot Sonakshi Sinha, Car Price in India